6/26/2016

Mỗi ngày 5 cấu trúc từ dễ đến khó

1.Cấu trúc Someone+against+something/someone:Ai chống lại ai/điều gì


Ex: 
- Crime against humanity-Tội ác chống lại con người.

                         * Verb+against
Ex: 
- We decided against moving to London-Chúng tôi quyết định chuyển đến London

2.Cấu trúc To be good at/bad at+N/V-ing:Giỏi về.../kém về .....

Ex: 
-I'm good at Literature-Tôi giỏi môn Văn
-Im bad at it-Tôi tệ môn Văn (môn đó)
3.Cấu trúc S+V+too+adj/adv+(for someone)+to do something:Quá..để cho ai làm gì...
Ex: 
-She ran too fast for me follow-Cô ấy chạy quá nhanh khiến tôi không theo kịp.
4.Cấu trúc Difference betwen...and....:Sự khác nhau giữa.....và....
Ex: 
-Difference betwen cat and dog-Sự khác nhau giữa Chó và Mèo
.5.Cấu trúc It+takes/took+someone+amount of time+to do something:Mất bao nhiêu thời gian để làm gì

Ex: 
-It takes me 30 minutes to go to school-Tôi mất đến 30 phút để đến trường.



Học tiếng Anh siêu tốc :



No comments:

Post a Comment